Arsenal sắp trói chân 'máy chạy'

19:11 Thứ ba 08/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Hector Bellerin sắp kí vào bản hợp đồng mới với Arsenal, qua đó dẹp tan mọi tin đồn ra đi trong thời gian vừa qua.

bellerin-o-lai

Bellerin đang hạnh phúc tại Arsenal. Ảnh: Internet. 

Kể từ khi được HLV Arsene Wenger tin tưởng, hậu vệ người TBN đã trở thành một cái tên không thể thiếu bên hành lang phải của Arsenal, đẩy bật đàn anh Mathieu Debuchy lên băng ghế dự bị.

Chính phong độ ấn tượng đó đã giúp Bellerin rơi vào tầm ngắm của những Manchester City hay Barcelona, đội bóng cũ của hậu vệ này. Tuy nhiên, bản thân Bellerin cũng đã thể hiện tình yêu với Arsenal và cam kết gắn bó với đội bóng vùng London.

Người đại diện Albert Botines của Bellerin chia sẻ với báo giới: "Chúng tôi đang trong quá trình thương thảo và tiến rất gần trong việc hoàn tất bản hợp đồng này. Trong tình thế này, Bellerin sẽ đồng ý ở lại. Cậu ấy đang rất hạnh phục tại Arsenal. Đây là lần thứ 4 Bellerin kí hợp đồng mới với đội. Rõ ràng, cậu ấy đã có những bước tiến nổi bật."

Chơi nổi bật tại Premier League nhưng Bellerin lại khá lận đận tại tuyển TBN. Hậu vệ này chỉ góp mặt ở đội U21 và vẫn chưa được HLV Julen Lopetegui triệu tập lên tuyển quốc gia.

Xem lại những kĩ năng của Bellerin:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:20 08/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục