Arsenal sắp thưởng lớn cho Hector Bellerin

18:48 Thứ sáu 13/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Theo nguồn tin từ Goal, Arsenal chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Hector Bellerin trong tương lai gần.      

Hôm nay, những thông tin từ Arsenal cho thấy cầu thủ 19 tuổi đã sẵn sàng ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với “Pháo thủ”. Bellerin gây ấn tượng với các CĐV và HLV Arsene Wenger bởi lối chơi xông xáo và chắc chắn.

Kể từ khi Mathieu Debuchy vắng mặt vì chấn thương, có thể nói Bellerin đã thay thế xứng đáng cho cầu thủ người Pháp và chiếm một suất đá chính dễ dàng.

Bellerin sắp được Arsenal gia hạn hợp đồng

Sự phát triển nhanh chóng của Bellerin đang trở thành mối đe dọa cho Carl Jenkinson, người đang thi đấu cho West Ham dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, HLV Wenger khẳng định Bellerin sẽ không làm ảnh hưởng đến Jenkinson.

Khi được hỏi Arsenal đã có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Bellerin hay chưa, Wenger nói: “Có. Nó có ảnh hưởng đến Carl Jenkinson hay không ư? Trong đầu tôi không nghĩ như thế.”

Mùa này, Bellerin có 17 lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường. Anh ghi bàn thắng đầu tiên của mình cho “Pháo thủ” trong chiến thắng 5-0 trước Aston Villa.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục