Arsenal sắp mất tiền và lãnh án phạt từ UEFA

20:43 Thứ bảy 04/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Có khả năng Arsenal phải tốn tiền sửa chữa khán đài bị hư hỏng băng ghế sau trận thắng Galatasaray 4-1 ở Champions League hồi giữa tuần, đồng thời nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vì quản lý không nghiêm khán giả trên khán đài.

Được biết, có khoảng 3000 cổ động viên Galatasaray xuất hiện trên sân Emirates để theo dõi cuộc chạm trán giữa hai đội hồi giữa tuần. Sau 90 phút, đội chủ nhà đè bẹp đối thủ bằng tỷ số đậm 4-1. Trận này, tiền đạo Danny Welbeck lập 1 hat-trick, trong khi Alexis Sanchez là tác giả bàn thắng còn lại cho đội chủ nhà.


Song, Arsenal lúc này lại đang đứng trước nguy cơ lãnh án phạt và phải tiến hành sửa chữa gần 100 chiếc ghế bị hư hỏng trên khán đài. Đây là hệ quả từ vụ ban quản lý sân để cổ động viên Galatasaray đốt pháo sáng trên khán đài cũng như ném xuống sân, và phá hoại băng ghế tại đây.


Theo báo Mirror, không chỉ đội khách đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, mà cả đại diện nước Anh sắp tới đều phải nhận hình phạt từ UEFA. Với Galatasaray, họ có nguy cơ phải thi đấu trên sân không có khán giả vì hành động quá khích do người hâm mộ gây ra.


Còn Arsenal, đội bóng này bị truy cứu vì "tổ chức kém hiệu quả công tác an ninh trên khán đài" khi để CĐV đốt pháo sáng và ném xuống sân. Ngoài ra, “Pháo thủ” còn phải tốn thêm một khoản chi phí để thay dàn ghế bị CĐV Galatasaray làm hư hại.

Mới đây, phía Arsenal cho biết sẽ kháng cáo án phạt của UEFA sau vụ để CĐV đốt pháo sáng. Arsenal khẳng định đã can thiệp khi sự cố này xảy ra bằng cách cho tăng cường lực lượng an ninh đến các khu vực CĐV đốt pháo sáng để tiến hành ngăn chặn hành động quá khích nói trên.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục