Arsenal sắp mất Bacary Sagna vào tay Galatasaray

17:06 Thứ sáu 21/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Mail, đại diện của hậu vệ Bacary Sagna đã đàm phán với Galatasaray ngay sau khi Arsenal thắng Tottenham 1-0.

Hiện tại, hợp đồng giữa Sagna và Arsenal sẽ chấm dứt vào cuối mùa giải này. Hậu vệ người Pháp muốn được Pháo thủ gia hạn 3 năm với mức lương 100 ngàn bảng/tuần. Tuy nhiên, bên phía BLĐ Arsenal chỉ muốn gia hạn 2 năm với mức lương 75 ngàn bảng/tuần.

Bacary Sagna đang bắt đầu tìm bến đỗ mới cho mình. Ảnh: Internet

Với những khúc mắc lớn như vậy, việc Sagna rời Arsenal sau khi mùa bóng kết thúc là điều rất dễ xảy ra. Hiện tại, hậu vệ người Pháp cũng đang bắt đầu tìm bến đỗ mới cho mình.

Được biết, vào hôm Chủ Nhật vừa qua, đại diện của Sagna và quan chức của Galatsaray đã có cuộc gặp mặt để đàm phán về tương lai của hậu vệ này. Đây thực sự là tin không tốt cho Arsenal, bởi Sagna là một trong những cầu thủ rất quan trọng ở hàng thủ.

Thực sự, Sagna muốn ở lại Arsenal, nhưng muốn được khen thưởng lòng trung thành trong 7 năm qua bằng bản hợp đồng mới và nâng lương so với mức hiện tại là 60 ngàn bảng/tuần. Tuy nhiên, Arsenal cho rằng, Sagna đã 30 tuổi và không muốn kí bảng hợp đồng có thời hạn đến 3 năm.

HLV Wenger đã hai lần thuyết phục Sagna gia hạn nhưng không thành. Trong khi đó, ngoài Galatasaray thì còn có PSG, Monaco, và những đội bóng hàng đầu Premier League muốn có được chữ kí của hậu vệ người Pháp trong mùa Hè này.

Văn Quốc Nhân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục