Arsenal sắp có người cạnh tranh với Ben White

06:27 Thứ bảy 13/05/2023

TinTheThao.com.vnMột báo cáo của tờ Aksam cho biết, hậu vệ phải Sacha Boey đang đứng trước khả năng sẽ rời Galatasaray vào cuối mùa giải này.

 

Sacha Boey đang có phong độ tốt trong màu áo Galatasaray và điều này dường như đã thu hút được sự chú ý của Arsenal. Họ đã theo dõi anh một thời gian và hiện đã đẩy mạnh quá trình để có được chữ ký của Boey trong mùa hè này.

Arsenal sắp có Sacha Boey - Bóng Đá

 Boey có thể rời Thổ Nhĩ Kỳ vào cuối mùa giải này.

Theo tờ Aksam, Galatasaray sẽ bán một số cầu thủ trẻ của họ trong thời gian tới và Boey là một trong số đó. Báo cáo cũng cho biết, Arsenal biết được thông tin này và đã bắt đầu có những nước đi thiết thực hòng có Boey trong đội hình. Pháo thủ mong muốn sẽ sớm hoàn tất chữ ký này, tránh cảnh đêm dài lắm mộng khi Boey cũng được nhiều đội bóng khác đặt vào tầm ngắm. 

Ở mùa giải này, hậu vệ phải là vị trí cần bổ sung của Arsenal. Họ có Ben White và Takehiro Tomiyasu để chơi ở đó nhưng cầu thủ người Nhật Bản liên đang dính chấn thương dài hạn. Điều này buộc Arteta sẽ cần có thêm sự bổ sung nhân sự, nhất là trong bối cảnh Arsenal sẽ chơi ở đấu trường Champions League trong mùa giải tới.

Ngọa Long | 05:29 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục