Arsenal sang Đức tìm người thay Oezil, Sanchez

17:12 Thứ ba 20/12/2016

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Anh, ban lãnh đạo Arsenal đã sẵn sàng cho các phương án không Alexis Sanchez hoặc Mesut Oezil, nếu một trong hai (hoặc cả hai) không cam kết tương lai với CLB.

zzzzzzzzzzzzzzzzzzreus-2255-0909

 Marco Reus là mục tiêu Wenger thèm khát

Tờ Daily Telegraph số ra hôm nay cho biết, ban lãnh đạo Arsenal và đặc biệt là huấn luyện viên Arsene Wenger coi ngôi sao Marco Reus của Borussia Dortmund là mục tiêu số 1 để nâng cấp hàng công. Đặc biệt trong bối cảnh các cuộc đàm phán hợp đồng với Mesut Oezil và Alexis Sanchez vẫn diễn ra hết sức phức tạp.

Thực chất việc Arsenal muốn có Reus không phải điều gì quá mới mẻ. Nhiều nguồn tin từ Arsenal và báo chí Anh xác nhận, huấn luyện viên Arsene Wenger đã liên hệ với cầu thủ này trong suốt mùa hè vừa qua.

Đáng chú ý hơn nữa, cầu thủ 27 tuổi thậm chí từng tiến gần đến việc gia nhập Arsenal vào mùa hè 2014, trước khi Alexis Sanchez được Barca bán. Dù các cuộc nói chuyện giữa ba bên (người đại diện, Dortmund và Arsenal) tỏ ra khá tích cực, tiền đạo điển trai đã quyết định gắn bó với đội bóng Vàng-đen vùng Ruhr.

Trước đó, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhà báo David Ornstein - nguồn tin uy tín về chuyển nhượng của BBC cũng tiết lộ thông tin rằng Arsenal kỳ kèo trong thương vụ Shkodran Mustafi, bởi họ muốn để giành tiền cho vị trí tiền đạo. Nhưng rốt cuộc Reus quyết tâm gắn bó với CLB Bundesliga, và Wenger phải mua một tiền đạo khác, Lucas Perez với giá rẻ hơn - 17.1 triệu bảng.

Cho đến lúc này, Marco Reus đã ghi tới 4 bàn và 6 kiến tạo chỉ sau 360 phút ra sân mùa này, tỷ lệ 90 phút/bàn thắng hoặc kiến tạo. Một con số vô cùng ấn tượng.

Những skill và bàn thắng đỉnh nhất của Reus trong năm 2016:

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:05 20/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục