Arsenal sang Đức chiêu mộ sao trẻ Thổ Nhĩ Kỳ

07:11 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnBên cạnh việc giữ chân Ozil và Sanchez, Arsenal cũng không ngừng tìm kiếm để đưa các tài năng trẻ về sân Emirates.

Tiền vệ thuộc biên chế Stuttgart, Berkay Ozcan xác nhận anh đã nhiều lần gặp gỡ đại diện Arsenal để cân nhắc lời mời từ phía đội bóng Bắc London: "Tôi và người đại diện đã có cuộc trò chuyện với đại diện phía Arsenal." 

"Arsenal đã theo dõi tôi trong suốt hai năm qua và nhiều lần gửi tuyển trạch viên đến xem tôi thi đấu. Tuy nhiên, bây giờ hãy còn quá sớm. Mục tiêu của tôi hiện tại là chứng tỏ bản thân ở đây (Stuttgart) và phát triển hơn nữa. Tuy nhiên, Arsenal là CLB tôi muốn gia nhập trong tương lai và tôi sẽ làm được điều đó," Ozcan chia sẻ trên beIN Thổ Nhĩ Kỳ.

Giới chủ Arsenal đập tan ý đồ rời Arsenal của Ozil và Sanchez? - Bóng Đá

 Tiền vệ Berkay Ozcan.

Cầu thủ 19 tuổi đã có màn ra mắt cho đội bóng chơi ở giải hạng Hai nước Đức hồi tháng 8/2016. Hiện tại, anh còn hợp đồng tới năm 2019 với đội chủ sân Mercedes-Benz Arena. Ozcan sinh ra ở Đức nhưng lựa chọn khoác áo Thổ Nhĩ Kỳ và là một thành viên của tuyển U21 nước này. Những màn trình diễn ấn tượng trong năm nay của tiền vệ trẻ đã thu hút sự chú ý của nhiều "ông lớn" châu Âu.

 Ngoài ra, tiền vệ 19 tuổi cũng tiết lộ anh có mối quan hệ bạn bè thân thiết với người đồng hương Mesut Ozil. Ngôi sao đang khoác áo Arsenal và đội tuyển Đức, người cũng có dòng máu Thổ Nhĩ Kì giống như Ozcan.

Ngoài ra, một yếu tố quan trọng giúp Arsenal "thuận buồm xuôi gió trong thương vụ này là nhờ vào mối quan hệ tốt sau bản hợp đồng cho mượn Takuma Asano đến Stuttgart trong mùa giải vừa qua, Arsenal hi vọng sẽ có thể vượt mặt các đối thủ để có được chữ kí của "sao mai" người Thổ Nhĩ Kỳ.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 06:45 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục