Arsenal săn tiền đạo của Atletico Madrid

10:58 Chủ nhật 21/07/2013

Theo tin tức mới nhất từ nhật báo uy tín hàng đầu của Tây Ban Nha El Mundo Deportivo thì Arsenal đang rất quan tâm đến tiền đạo người Brazil đang khoác áo Atletico Madrid, Diego Costa.

Sau khi để vuột mất tiền đạo người Montenegro Stevan Jovetic vào tay Manchester City, đồng thời vẫn chưa có thể có được Gonzalo Higuain, mới nhất, Arsenal đã chuyển hướng quan tâm của mình sang chân sút người Brazil Diego Costa đang thuộc quyền sở hữu của Atletico Madrid. Đội bóng thành Madrid vừa có được ngôi sao David Villa từ Barcelona và vì vậy, vị trí của Costa đang bị đe dọa nghiệm trọng.

Diego Costa sẽ cập bến Arsenal? Ảnh: Internet

Mùa giải vừa qua, dù chỉ là "kép phụ" cho Radamel Falcao nhưng Diego Costa vẫn có được cho riêng mình 20 bàn thắng chỉ sau 36 trận đấu trên tất cả các một trận, một hiệu suất rất đáng nể của tiền đạo 24 tuổi này. Điểm mạnh của Diego Costa chính là khả năng dứt điểm và chớp cơ hội cực tốt dù anh không có kĩ thuật cá nhân điêu luyện như những ngôi sao Brazil điển hình. Anh là kiểu tiền đạo "ăn cắp trứng gà" rất giống với Fred, ngôi sao vừa tỏa sáng rực rỡ tại Confederations Cup vừa qua.

Hiện tại, Atletico Madrid đang hét giá 21 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, mọi việc vẫn còn thương lượng được và Arsenal hi vọng sẽ có được mục tiêu của mình vào khoảng 15 triệu.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục