Arsenal săn tiền đạo, Aubameyang tiến cử “sát thủ” người đồng hương

12:20 Thứ ba 16/03/2021

TinTheThao.com.vnPierre-Emerick Aubameyang muốn Pháo thủ chiêu mộ chân sút mang quốc tịch Gabon đang tỏa sáng tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Mặc dù rất tích cực trong việc nâng cấp lực lượng trong 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua, nhưng những gì mà Arsenal đem lại cho đến nay vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Dù vừa có chiến thắng quan trọng trước đại kình địch Tottenham, Pháo thủ vẫn đang xếp ở giữa bảng xếp hạng, kém top 4 đến 10 điểm.

Nhiệm vụ chen chân vào top 4 đang vô cùng khó khăn, chưa nói đến việc cạnh tranh chức vô địch. Rõ ràng HLV Mikel Arteta cần những bản hợp đồng chất lượng hơn nữa để phục vụ cho tham vọng chinh phục vào mùa sau.

Trong giai đoạn lượt đi, phong độ sa sút của Pierre-Emerick Aubameyang là một phần nguyên nhân khiến Pháo thủ có thành tích không tốt. Rõ ràng việc quá phụ thuộc vào chân sút 31 tuổi là “con dao hai lưỡi” đối với HLV Arteta. Chính vì vậy chiến lược gia người Tây Ban Nha ưu tiên chiêu mộ một chân sút đẳng cấp vào mùa Hè tới.

Aubameyang tiến cử Aaron Boupendza - Bóng Đá

 Aubameyang muốn Arsenal chiêu mộ người đồng hương Gabon.

Theo 90min, đích thân Aubameyang đã tiến cử tiền đạo người đồng hương - Aaron Boupendza cho Arsenal. Boupendza đang nổi đình nổi đám tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ khi ghi đến 18 bàn sau 26 trận ra sân. Ngôi sao 24 tuổi có phong cách chơi bóng khá giống Aubameyang khi sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm nhạy bén. Boupendza thậm chí có thể thi đấu tốt ở 2 bên cánh.

Cầu thủ sinh năm 1996 hiện đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn như Tottenham, Celtic, Rangers, Southampton… Tuy nhiên với sự hậu thuẫn của Aubameyang, rõ ràng Arsenal là đội có lợi thế hơn cả.

Aubameyang lập siêu phẩm trong buổi tập của Arsenal

 
Endo | 11:22 16/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục