Arsenal sẵn sàng trao cho Jorginho 1 vai trò mới

16:44 Thứ bảy 28/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Transfers, Jorginho đang cân nhắc lời mời tham gia ban huấn luyện Arsenal vào cuối mùa giải.

Kể từ thời điểm chuyển sang khoác áo Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023, Jorginho cũng đã có những đóng góp nhất định cho đội chủ sân Emirates, giúp "Pháo thủ" tăng cường chiều sâu nơi hàng tiền vệ. Anh thường được sử dụng mỗi khi các trụ cột cần nghỉ ngơi hay treo giò.

Jorginho đang cân nhắc lời mời tham gia ban huấn luyện Arsenal vào cuối mùa giải.

Ở mùa giải năm nay, với sự xuất hiện của Mikel Merino, cơ hội để tiền vệ người Italia ra sân chơi bóng trở nên khó khăn hơn. Bây giờ có thể là thời điểm thích hợp để anh thử sức với vai trò mới.

Theo Football Transfers, Jorginho đang cân nhắc lời mời tham gia ban huấn luyện Arsenal vào cuối mùa giải. Mikel Arteta đánh giá cao những đóng góp của cậu học trò và sẵn sàng trao cơ hội cho anh.

Cầu thủ 32 tuổi có quyền lựa chọn giữ việc trở thành trợ lý huấn luyện viên hoặc kéo dài sự nghiệp thi đấu trong màu áo "Pháo thủ" thêm một mùa giải nữa.

Nếu Jorginho muốn theo nghiệp huấn luyện viên sau khi giải nghệ, lời đề nghị của Arsenal chắc chắn sẽ khiến bản thân cầu thủ này phải cân nhắc.

Trần Huy Trưởng | 16:44 28/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục