Arsenal sẵn sàng phá két vì David Villa

09:55 Thứ sáu 28/12/2012

HLV Arsene Wenger đang chuẩn bị tới 16 triệu bảng để đưa chân sút người Tây Ban Nha về sân Emirates.

Với những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa, tất cả đều thấy rằng Arsenal đang thực sự thiếu một chân sút đẳng cấp để có thể lấp vào khoảng trống mà Van Persie để lại. Podolski không phải mẫu tiền đạo săn bàn đích thực, hơn nữa anh lại hòa nhận với đội bóng quá chậm. Chính những điều đó đã khiến Pháo thủ không có thành tích tốt ở mùa giải năm nay (đang đứng thứ 7 và mới chỉ ghi được 32 bàn).

Thành tích không mấy khả quan của Pháo thủ khiến HLV Arsene Wenger buộc phải móc hầu bao trong tháng Một này. Giáo sư quyết đưa về sân Emirates một chân sút hàng đầu và người mà ông nhắm đến chính là David Villa.

Arsenal chấp nhận chi tới 16 triệu bảng cho Villa

Theo Sportsmail, Arsenal sẵn sàng chi ra 16 triệu bảng (tương đương 20 triệu euro) để thuyết phục Barcelona nhượng lại cho ngôi sao người Tây Ban Nha. Đây thực sự là một số tiền rất lớn cho một chân sút đã 31 tuổi. Tuy nhiên, Pháo thủ tỏ ra cực kỳ quyết tâm.

Với mức giá trên, khả năng đội bóng xứ Catalan gật đầu là rất lớn. Kể từ đầu mùa giải năm nay, Villa liên tục dính chấn thương và những đóng góp của anh cho Barca là rất hạn chế. Đội chủ sân Nou Camp đang hoàn toàn sống tốt mà không cần David Villa trong đội hình.

Trong trường hợp Barca không đồng ý nhả người hoặc đòi mức giá cao hơn, The Gunners sẽ chuyển sang một bản hợp đồng mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Tuy nhiên, dù đã chấp nhận móc hầu bao song Arsenal sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Chelsea. Gã nhà giàu thành London cũng sẵn sàng chi đậm để có được cặp tiền đạo của ĐT Tây Ban Nha đã từng là điên đảo cả thế giới: Villa-Torres.
Phương Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục