Arsenal sa thải Emery, Wenger thừa nhận thấy quá 'tiếc' vì 1 điều

09:35 Thứ năm 19/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp vừa lên tiếng chia sẻ cảm nghĩ của mình về người kế nhiệm.

Sau khi HLV Arsene Wenger rời sân Emirates, ban lãnh đạo của Arsenal đã không mất quá nhiều thời gian để tìm ra cái tên thay thế. Dù được đồn thổi sẽ lựa chọn Max Allegri hoặc Patrick Vieira, thế nhưng phương án cuối cùng của The Gunner là Unai Emery.

Mặc dù vậy, sau chưa đầy hai mùa giải gắn bó, cựu thuyền trưởng PSG phải khăn gói rời xứ Sương mù. Với thất bại trước Eintracht Frankfurt tại Europa League, thượng tầng Pháo thủ đã mất kiên nhẫn và chính thức ra thông báo sa thải chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Arsene Wenger admits he ‘felt sorry’ for former Arsenal manager Unai Emery - Bóng Đá

 Emery đã chia tay Arsenal quá sớm.

Hiện tại, Freddie Ljungberg vẫn đang nắm vai trò tạm quyền tại CLB Bắc London. Song song đó, đội chủ sân Emirates dự tính sẽ bổ nhiệm người cũ Mikel Arteta vào chiếc ghế nóng. Thế nhưng khi nhắc về người kế nhiệm mình, Arsene Wenger lại tỏ ra phiền lòng.

"Tôi không muốn phán xét điều gì, bạn biết đấy. Tôi đã ủng hộ nhiệt tình cho Emery khi cậu ấy còn tại vị. Cậu ta đã không may mắn khi đội bóng trải qua một khoảng thời gian dài khủng hoảng, nhưng bóng đá là như thế. 

Khi CLB không giành chiến thắng và có chuỗi trận bạc nhược quá lâu, sự kiên nhẫn đã không còn nhiều. Chính vì thế, tôi rất lấy làm tiếc cho cậu ta", chiến lược gia người Pháp nhận định về vị trí huấn luyện viên ở đội bóng cũ.

Xem buổi giao lưu thú vị với sao trẻ Gabriel Martinelli: 

Giang Nam | 08:55 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục