Arsenal sa sút, Arteta bị so sánh với Wenger

17:52 Thứ ba 27/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn Arsenal, Jens Lehmann vừa có những phát biểu về 2 HLV của Pháo thủ, Arsene Wenger và Mikel Arteta.

Kể từ khi HLV Arsene Wenger rời khỏi ghế nóng của đội chủ sân Emirates, tính cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ chiến lược gia nào có thể đưa họ trở lại với đấu trường số 1 Châu Âu cấp CLB, Champions League. 

Dưới quyền trị vì của HLV Mikel Arteta, Pháo thủ mùa này chơi trồi sụt và đối diện với nguy cơ không được tham dự cả sân chơi Europa League khi họ hiện vẫn đang loanh quanh ở nhóm giữa BXH. 

Trao đổi về tình hình của Arsenal và đưa ra một số so sánh với Pháo thủ thời HLV Arsene Wenger còn tại vị, cựu danh thủ Jens Lehmann cho biết trên talkSPORT rằng: "Sẽ là không hợp lý lắm nếu tôi nói về Mikel Arteta nhưng tôi có thể trao đổi về Arsene Wenger.

Arsenal sa sút, Arteta bị so sánh với Wenger - Bóng Đá

Lehmann đã có những so sánh về Arsenal dưới thời 2 HLV, Arsene Wenger và Mikel Arteta.  

Giáo sư là một trong những nhà quản lý bóng đá thành công nhất nếu xét về khía cạnh kinh tế và Stan Kroenke đã từng rất hài lòng khi có sự phục vụ của Wenger. 

Dĩ nhiên, nếu so sánh Arsenal của lúc trước và bây giờ, bạn sẽ không thể nói là Pháo thủ đã có sự cải thiện. Quay trở về thì quá khứ, David Dein đã từng làm rất tốt nhiệm vụ của mình và giúp Arsenal có được những cầu thủ xuất sắc. Bây giờ thì đó vẫn là điều mà Pháo thủ đang mong mỏi".  

Mesut Ozil khi còn trẻ: 

 
Đăng Huy | 17:22 27/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục