Arsenal ra thông điệp rõ ràng với Real Madrid về Saliba

18:52 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vnArsenal đã nói rõ rằng họ không có ý định bán William Saliba trong bối cảnh Real Madrid theo đuổi nhiệt tình.

William Saliba đang nổi lên như một trong những trung vệ hàng đầu của Premier League. Sự trưởng thành vượt bậc của Saliba dĩ nhiên đã thu hút sự chú ý của Real Madrid.

Saliba được xem là tương lai của Arsenal.

Tuy nhiên, theo Football Transfers, Arsenal không có ý định bán trụ cột của mình. Arsenal được cho là sẵn sàng từ chối mọi lời đề nghị và khẳng định không bán trung vệ người Pháp dù đối tác có trả giá cao thế nào.

Trên thực tế, Pháo thủ đang chuẩn bị ngồi lại với Saliba và đại diện của anh vào năm tới và đàm phán về một hợp đồng mới với những điều khoản sẽ được cải thiện.

Ở mùa giải trước, Saliba cùng với Gabriel đã hợp thành một bộ đôi trung vệ thép của Arsenal. Mới đây, cựu danh thủ Jamie Carragher đánh giá đây là cặp trung vệ hay nhất của Premier League thời điểm này. Tuy nhiên, để được người ta nhắc đến nhiều hơn, họ cần phải có được một danh hiệu lớn, theo quan điểm của Carragher. Đó có thể là danh hiệu Premier League hoặc Champions League.

Ngoạ Long | 18:52 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục