Arsenal ra mắt tân binh, Szczesny tái xuất

06:59 Thứ bảy 14/02/2015

Nhiều khả năng trong trận tiếp Middlesbrough đêm mai, HLV Arsene Wenger sẽ trao cơ hội ra mắt cho trung vệ Gabriel Paulista.

Gabriel Paulista là 1 trong 2 tân binh đã cập bến Arsenal hồi tháng 1 vừa qua. Tuy vậy, kể từ ngày gia nhập Emirates, trung vệ người Brazil vẫn chưa có cơ hội ra mắt Pháo thủ London. Nguyên nhân là bộ đôi Koscielny – Mertesacker đang duy trì phong độ khá ấn tượng.

Paulista sẽ ra mắt Arsenal trong trận tiếp Middlesbrough đêm mai

Sự mong mỏi của Paulista có thể sẽ sớm được đền đáp bởi ở trận đấu với Middlesbrough đêm mai (vòng 5 FA Cup), HLV Wenger sẽ tiến hành xoay tua lực lượng ở 1 số vị trí. Đích thân Giáo sư đã đăng đàn hé lộ sẽ trao cơ hội chứng tỏ mình cho cựu trung vệ Villarreal.

“Gabriel đã rất gần ngày ra mắt. Đó là cầu thủ có khả năng, có tốc độ tốt và khả năng không chiến rất tốt”, HLV Wenger chia sẻ trong buổi họp báo.

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng khẳng định sẽ kéo Wojciech Szczesny trở lại khung gỗ thay David Ospina. Kể từ khi bị bắt quả tang hút thuốc, thủ thành người Ba Lan mới chỉ có 1 lần ra sân bắt chính cho Arsenal. Đó là trận đấu với Brighton ở vòng 4 FA Cup. Ở trận đấu đó, Szczesny đã để lọt lưới 2 bàn nhưng Pháo thủ vẫn giành chiến thắng với tỉ số 3-2.

“Szczesny sẽ ra sân thi đấu. Cậu ta đã hoàn toàn sẵn sàng và tỏ ra rất quyết tâm thể hiện mình”, Giáo sư nói thêm.

Liên quan tới tình hình lực lượng, HLV Wenger cho biết Alexis Sanchez không thể ra sân vì chấn thương gối mới gặp phải ở trận thắng Leicester. Tương tự là trường hợp của Aaron Ramsey, người mới dính chấn thương gân khoeo, có khả năng phải nghỉ thi đấu 4 tuần.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục