Arsenal ra mắt phát minh độc dành riêng cho Oezil, Cazorla

08:25 Thứ tư 01/04/2015

Nhờ sự trợ giúp của Puma, Arsenal đã có những sản phẩm thích hợp dành riêng cho những cầu thủ thuận chân trái như Mesut Oezil hay Cazorla.

Trong bóng đá và đời sống thường nhật, những người thuận tay phải, chân phải luôn chiếm 1 tỉ lệ áp đảo. Bởi vậy mà trên sân cỏ, các trái bóng thường được thiết kế với những ưu tiên nhất định dành cho những người thuận chân phải. Đó là thiệt thòi không nhỏ đối với những cá nhân thuộc số ít còn lại.

Sau khi nghiên cứu rất kĩ vấn đề này, Arsenal đã trình ý tưởng sản xuất trái bóng dành riêng cho những cầu thủ thuận chân trái. Nhờ sự hỗ trợ của nhà sản xuất Puma, Pháo thủ đã thành công.

Cụ thể, trên trang chủ, Arsenal cho biết, Puma đã sản xuất thành công trái bóng với những thiết kế đặc biệt nhằm tăng lực và độ chính xác cho những cầu thủ thuận chân trái. Đây quả là tin đáng mừng với những ngôi sao như Santi Cazorla, Mesut Oezil hay Nacho Monreal.

Santi Cazorla, Mesut Oezil, Nacho Monreal và Hector Bellerin là những cầu thủ đầu tiên được trải nghiệm phát minh mới của Puma. Sau khi thử nghiệm, Cazorla chỉ biết thốt lên rằng “Thật là khó tin”.

Còn Hector Bellerin, cầu thủ thuận chân phải, cũng tỏ ra hài lòng về phát minh mà anh cho rằng sẽ giúp mình cải thiện khả năng sử dụng chân trái “Quả thật nó đã giúp tôi cải thiện khả năng sử dụng chân không thuận”.

Đại diện của nhà sản xuất Puma, ông Keith Woods cho biết, phát minh này không chỉ nhắm tới cầu thủ thuận chân trái.

“Trái bóng này không chỉ hỗ trợ những cầu thủ thuận chân trái hoặc thuận 2 chân mà còn là sản phẩm luyện tập hoàn hảo cho những cầu thủ thuận chân phải nhưng muốn sử dụng chân trái. Cầu thủ thuận chân trái cuối cùng cũng được hưởng những lợi ích mà những cầu thủ thuận chân phải đã có lâu nay”, ông Keith Woods, đại diện của Puma cho biết.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục