Arsenal quyết tâm chiêu mộ trung vệ đang lên của Premier League

12:05 Thứ hai 27/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Winston Reid trong trận thắng Man City 2-1 của West Ham, Arsenal càng quyết tâm có được trung vệ này ngay trong tháng giêng.

Hiện Arsenal đang gặp vấn đề ở hàng phòng ngự khi chỉ có Laurent Koscielny và Per Mertesacker là đủ khả năng chơi ở vị trí này vì thế Reid được xem là một nhân tố có thể giải quyết tốt bài toán đau đầu này của giáo sư Wenger.

Arsenal quyết tâm có được Reid.

Reid đang cho thấy sự chắc chắn đáng kinh ngạc trước khung thành của West Ham. Trong chiến thắng 2-1 trước Man City vừa qua, cầu thủ này đã có một màn trình diễn tuyệt vời.

Arsenal rất muốn có Reid và đã theo đuổi từ hè qua khi giờ đây cả Mathieu Debuchy, Kieran Gibbs và Laurent Koscielny đều có nguy cơ chấn thương cao. Mặt khác, Reid là một cầu thủ giá rẻ hơn nhiều so với những thương vụ khác đồng thời hợp đồng của anh với West Ham sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này.

Reid chuyển đến khoác áo West Ham từ năm 2010 và giờ đây đang nổi lên là một trong những trung vệ hàng đầu của Premier League.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục