Arsenal quyết phá Man Utd thượng vụ mua 'tiểu Owen'

22:35 Thứ ba 30/10/2012

Thông tin từ tờ Daily Mail cho biết, Arsenal đang quyết tâm phá đám Man Utd trong thương vụ chuyển nhượng tài năng trẻ của Crewe Alexandra, Max Clayton - người được ví như là truyền nhân của Michael Owen.

Tài năng mới nổi của bóng đá Anh, Max Clayton của Crewe Alexandra đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Man Utd . Những tưởng, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ dễ dàng có được chân sút 18 tuổi này trong thời gian tới. Song, mới đây Arsenal đã nhảy vào cuộc cạnh tranh với kình địch của mình.

Clayton đang được so sánh như một phiên bản thứ 2 của Owen

Trưởng thành từ lò đào tạo Road Gresty của Crewe Alexandra, Clayton đã có 48 lần ra sân kể từ khi ra mắt lần đầu tháng 4 năm 2010. Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,75m nhưng lại có kỹ thuật khéo léo và có tốc độ, Clayton được ví như là truyền nhân của M.Owen .

Trợ lý của HLV Wenger , Pat Rice người đã theo sát Clayton trong những trận đấu giữa Crewe Alexandra gặp Portsmouth và Walsall thời gian qua cho biết, Arsenal sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 3 triệu bảng nhằm đưa cầu thủ 18 tuổi này về Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Được biết, ngoài Man Utd, Arsenal , 2 ông lớn khác của bóng đá Anh là Liverpool và Newcastle cũng theo sát những tiến bộ của cầu thủ này từ ngày còn thi đấu cho đội trẻ Crewe Alexandra. Tuy nhiên, với mối quan hệ thân thiết từ thượng vụ chuyển nhượng tiền vệ trẻ Nick Powell hồi mùa Hè, Man Utd đang hy vọng sẽ đánh bại Arsenal cũng như những đối thủ khác để sở hữu Owen mới của bóng đá Anh.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục