Arsenal quyết chi đậm giành Goetze với M.U

00:26 Thứ sáu 12/04/2013

Dường như sau 8 năm trắng tay liên tiếp, Arsene Wenger và BLĐ Arsenal đang thay đổi chính sách chuyển nhượng từ mùa giải tới khi hướng mục tiêu đến những ngôi sao có giá rất đắt thay vì những viên ngọc thô như trong quá khứ. Và Mario Goetze của Borussia Dortmund đang là 1 ví dụ điển hình.

Những mùa gần đây, Arsenal tiếp tục chảy máu tài năng nghiêm trong, mới nhất là cuộc đào tẩu của Alex Song và Van Persie hồi đầu mùa, trong khi Wenger chỉ mua về những cầu thủ tiềm năng hoặc những ngôi sao tầm trung. Chính sách ấy dù mang lại sự an toàn về tài chính cho CLB nhưng đang khiến NHM ngày càng tỏ ra chán nản khi Arsenal đang bước sang năm trắng tay thứ 8 liên tiếp.

Mario Goetze sẽ là nhân tố chính giúp Wenger phục hưng Arsenal nếu ông chiêu mộ thành công tài năng này. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, các fan của Pháo thủ có lẽ nên vui mừng khi BLĐ Arsenal hứa sẽ chi tiền để HLV Wenger mua sắm trong hè này. Có tin, số tiền đó lên đến 70 triệu euro và đều nhắm tới những cầu thủ đầy tài năng của Dortmund, mà điển hình là Mario Goetze, "Messi nước Đức".

Arsenal từng hỏi mùa Goetze năm 2011 nhưng không thành công do cầu thủ này vẫn chưa muốn rời Bundesliga. Hiện tại, Wenger đang rất cần 1 cầu thủ sáng tạo như Goetze để chia sẻ gánh nặng với Cazorla khi mình cầu thủ TBN đã gánh vác cả Arsenal mùa này. Tuy nhiên, giá của Goetze là khá đắt khi Dortmund ra giá đến 40 triệu euro. Bên cạnh đó, cả 2 đội bóng thành Manchester, đặc biệt là United cũng đang rất thèm khát tài năng này. Tuy nhiên, HLV Wenger đã khẳng định, ông rất quyết tâm trong thương vụ này và bằng mọi giá sẽ đem Goetze về với sân Emirates ngay trong mùa Hè và đã g. Hãy chờ xem "Giáo sư" bằng cách nào thực hiện lời hứa của mình!

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục