Arsenal quay lại với Dusan Vlahovic

08:44 Thứ bảy 21/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Tutto Juve, Arsenal đang lên kế hoạch đột kích Juventus để ký hợp đồng với Dusan Vlahovic vào năm sau.

Pháo thủ từng tha thiết chiêu mộ một trung phong mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Mặc dù được liên hệ với nhiều cái tên, nhưng cuối cùng, họ không thể hoàn tất thỏa thuận nào.

Arsenal muốn có Vlahovic.

Giờ đây, theo báo cáo từ Tutto Juve, Arsenal đang có kế hoạch ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào mùa hè năm sau. Trong đó, Vlahovic một lần nữa nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ. Juventus sẽ không ngăn cản cầu thủ người Serbia này ra đi nếu nhận được lời đề nghị khoảng 50 triệu bảng Anh.

Câu lạc bộ Bắc London có mối quan tâm lâu dài đối với Vlahovic, từ khi anh ấy còn ở Fiorentina. Dù có tiềm năng to lớn, cầu thủ 24 tuổi này đã không thể phát triển sự nghiệp của mình tại Sân vận động Allianz Arena trong vài năm qua.

Dù sao, Vlahovic vẫn còn rất trẻ và có nhiều thời gian để phát huy hết tiềm năng của mình trong tương lai. Anh có thể là một sự bổ sung tuyệt vời cho Pháo thủ, khi nhanh nhẹn, mạnh mẽ, không chiến tốt, và có khả năng săn bàn đa dạng.

Minh Tuấn | 08:44 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục