Arsenal quay lại thương vụ Victor Valdes

16:18 Thứ sáu 05/07/2013

Theo những thông tin mới nhất từ Sport Direct News thì Arsnel đã bất ngờ quay lại thương vụ chiêu mộ thủ thành người Tây Ban Nha Victor Valdes sau một thời gian dài quên lãng.

Cách đây khoảng hơn 1 tháng, Victor Valdes còn là một trong những mục tiêu nóng bỏng nhất trên thị trường chuyển nhượng khi được hàng loạt các CLB lớn quan tâm, đặc biệt là Arsenal và Monaco. Còn nhớ, hồi đầu năm nay, Valdes đã bất ngờ tuyên bố rằng anh sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Barcelona và sẵn sàng ra đi ngay trong mùa hè này. Hợp đồng hiện tại giữa 2 bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2014. Tuyên bố này của Valdes khiến anh trở thành tâm điểm trên thị trường chuyển nhượng khi rất nhiều CLB sẵn sàng chi 10 triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng của anh. Có những lúc, tưởng chừng như Arsenal đã có thể có được Valdes để thay thế cho Wojciech Szczesny thi đấu rất sa sút.

Arsenal lại quay về mục tiêu đầu tiên cho vị trí thủ môn là Victor Valdes. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đến cuối tháng 5, thủ thành số 1 tại Nou Camp này lại một lần nữa gây bất ngờ cho tất cả mọi người khi cam kết gắn bó cùng Gã khổng lồ xứ Catalan thêm một năm nữa, đến khi hết hạn hợp đồng anh sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Chính những động thái lấp lửng và "xoay như chong chóng" của Valdes khiến Arsenal không còn hứng thú và tập trung vào một thủ môn khác, chính là Asmir Begovic và Julio Cesar. Trong khi Stoke City lại hét giá đến 15 triệu bảng cho Begovic thì Cesar lại đang nhận được rất nhiều đề nghị, cộng với việc thủ môn dự bị Vito Mannone đã chuyển sang Sunderland cách đây vài ngày, Arsenal đã quyết định trở lại hỏi mua Valdes và quyết tâm nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.

Valdes, năm nay 31 tuổi là một trong những thủ môn thành công nhất trong lịch sử Barca khi đã ra sân được hơn 500 trận và giành được đến 19 danh hiệu các loại.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục