Arsenal quay cuồng trong mớ bòng bong

11:29 Thứ hai 20/08/2012

Việc Wenger để mất cùng lúc hai cầu thủ quan trọng: Van Persie và Alex Song vào thời điểm mùa giải đã khởi tranh mới tạo ra hiệu ứng tâm lý đáng sợ.

Podolski gây thất vọng

Arsenal đã kết thúc trận mở màn gặp Sunderland với hàng tá cơ hội nhưng không ghi nổi bàn nào. Và khi đó, nhiều người đã bắt đầu đoán rằng câu đầu tiên mà HLV Wenger nói là: “Chúng tôi nhớ Van Persie”. Không nhớ sao được khi bộ đôi tân binh Giroud và Podolski đều đã trải qua những phút thi đấu thất vọng. Không nhớ sao được khi loạt trận mở màn Premier League chứng kiến tới 19 bàn thắng, nhưng không có bàn nào của Arsenal.

Podolski, cầu thủ có cú đúp vào lưới đội bóng cũ Cologne trước giờ Premier League khai cuộc, thi đấu tậm tịt trong thời khắc Arseanl cần anh nhất. Giroud còn thê thảm hơn. Anh được Cazorla trao cho một cơ hội không thể ngon ăn hơn, nhưng lại dứt điểm ra ngoài. Có lẽ sau khi nhìn màn phung phí ngớ ngẩn đó, Wenger mới phải thốt lên: “Giá mà Arsenal còn Van Persie”.

Có lẽ, khá nhiều NHM Pháo thủ bi quan đang hình dung Podolski và Giroud có thể sẽ đi theo vết xe đổ của Chamakh, một ngôi sao mãi không thể tỏa sáng tại Emirates.

Khổ nỗi, vấn đề của Pháo thủ lúc này đâu chỉ xoay quanh chuyện họ chưa tìm được một Van Persie thứ hai. Việc Wenger để mất cùng lúc hai cầu thủ quan trọng: Van Persie và Alex Song vào thời điểm mùa giải đã khởi tranh mới tạo ra hiệu ứng tâm lý đáng sợ.

Alex Song ra đi đúng thời điểm trái bóng Premier League bắt đầu lăn khiến nhiều người cảm thấy sự chuẩn bị của Arsenal cho mùa giải mới giống như một trò đùa. Wenger hình như không rành lĩnh vực tâm lý lắm thì phải. Bởi việc mất quân trước giờ khai cuộc, khi vẫn chưa tìm được người thay thế ảnh hưởng ghê gớm tới tâm lý của các cầu thủ và NHM.

Một trận hòa chưa phải là kết quả gì đó quá tồi tệ. Nhưng cái cách Arsenal hòa, khiến các CĐV The Gunners hoang mang. 7 mùa giải đội bóng của họ trắng tay đã là sự hành hạ về tính nhẫn nại kinh khủng lắm rồi.

Lâm Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục