Arsenal quan tâm Isak Hien

07:13 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, Isak Hien đã nổi lên như một mục tiêu giàu tiềm năng của Arsenal trong tương lai gần.

Nhằm tăng cường chiều sâu cho hàng phòng ngự, ở phiên chợ hè vừa qua, Arsenal đã đem về Riccardo Calafiori từ Bologna với giá chừng 42 triệu bảng. Tuy nhiên, chừng đó dường như là chưa đủ để khiến huấn luyện viên Mikel Arteta cảm thấy hài lòng.

Arsenal bày tỏ sự quan tâm với Isak Hien.

Trong bối cảnh Takehiro Tomiyasu quá mẫn cảm với những chấn thương, còn tương lai của Jakub Kiwior vẫn đang bỏ ngỏ, đội chủ sân Emirates không loại trừ khả năng chiêu mộ thêm hậu vệ ở những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo nguồn tin từ Fichajes, Isak Hien đã nổi lên như một mục tiêu giàu tiềm năng của Arsenal trong tương lai gần. Đại diện Bắc London đánh giá cao những gì cầu thủ này thể hiện tại Atalanta. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng muốn tạo nên sự cạnh tranh ở Emirates.

Isak Hien là mẫu hậu vệ hiện đại, mạnh mẽ và quyết liệt khi cần thiết. Kỹ năng chơi bóng của anh có thể là khía cạnh quan trọng khiến huấn luyện viên Mikel Arteta quan tâm. Mức phí dự kiến của thương vụ này rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Trong bối cảnh Arsenal phải thi đấu trên nhiều đấu trường, việc "Pháo thủ" phải xoay tua đội hình là điều không thể tránh khỏi. Vậy nên, sự đa năng của hậu vệ thuộc biên chế Atalanta sẽ mang đến nhiều giải pháp cho đại diện Bắc London nếu anh đồng ý chuyển tới câu lạc bộ.

Trần Huy Trưởng | 07:13 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục