Arsenal phá bĩnh thương vụ trong mơ của M.U

07:11 Chủ nhật 30/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo GMS, đội chủ sân Emirates cũng đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ mục tiêu của Quỷ đỏ.

Arsenal đang tìm cách cải thiện chất lượng hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng hè này. Dù đã bổ sung Declan Rice vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, nhưng ngôi sao người Anh lại cho thấy sự phù hợp với vai trò số 8 thay vì tiền vệ mỏ neo.

Vì vậy, Giám đốc Edu muốn tìm kiếm một máy quét khác để hợp với Rice và Martin Odegaard trở thành tam tấu mới cho tuyến giữa Pháo thủ.

Mục tiêu mới của Arsenal.

Đã có khá nhiều cái tên được đưa vào danh sách những ứng cử viên tiềm năng, tuy nhiên bên cạnh những Amadou Onana hay Bruno Guimaraes, theo nguồn tin từ GMS, Pháo thủ cũng để mắt đến ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain, Manuel Ugarte.

Tuyển thủ Uruguay chỉ mới cập bến PSG hồi hè năm ngoái, tuy nhiên việc không được trọng dụng khiến anh chán nản và đang lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới. Trong khi đó, Gã khổng lồ Ligue 1 cũng sẵn sàng bán Ugarte nếu nhận về đề nghị phù hợp.

Chính vì lý do đó, Arsenal hoàn toàn có cơ hội sở hữu cầu thủ được định giá 50 triệu bảng. Tuy nhiên họ sẽ phải cạnh tranh với Man Utd cũng như Bayern Munich để giành chiến thắng trong cuộc đua này.

Lê Trường Sơn | 07:11 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục