Arsenal nổ bom tấn 80 triệu, Zaha có hành động "đắng lòng"

00:11 Thứ sáu 02/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnWilfried Zaha chỉ còn biết đứng nhìn Arsenal "se duyên" với Nicolas Pepe.

Sau tất cả, Arsenal đã chính thức công bố bản hợp đồng Nicolas Pepe đến từ Lille. Theo đó, để thuyết phục đại diện Ligue 1 nhả người, Pháo thủ thành London đã phải trả một khoản tiền kỷ lục cho thương vụ này.

Cụ thể, Arsenal phải đặt lên bàn đàm phán số tiền lên tới 80 triệu euro (~72 triệu bảng) để sở hữu chữ ký của Nicolas Pepe. Như vậy, Pepe hiện đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng của Arsenal.

Arsenal nổ bom tấn, Zaha hành động

 Pepe ra mắt Arsenal.

Bất chấp được đồn đoán chỉ có 45 triệu bảng ngân quỹ chuyển nhượng, Arsenal hoạt động rất tích cực ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Pepe là tân binh thứ 4 cập bến sân Emirates sau Gabriel Martinelli, Dani Ceballos và William Saliba.

Trước khi hoàn tất chữ ký của Pepe, Arsenal đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Wilfried Zaha nhưng với việc Crystal Palace hét giá lên tới 80 triệu bảng, Arsenal sớm rút lui. Sở dĩ Arsenal có thể thuyết phục Lille nhả Pepe là do CLB này chấp nhận cho Arsenal trả góp, nhưng Crystal Palace thì không.

Cá nhân Zaha đã bày tỏ mong muốn được chuyển tới khoác áo Arsenal nhưng giờ thì, anh đành ngậm ngùi ở lại Crystal Palace và chưa biết tương lai sẽ đi về đâu. Mới nhất, Zaha chỉ biết bấm nút "like" bài thông báo việc Arsenal chiêu mộ thành công Pepe trên kênh faceboook của Premier League.

Rõ ràng, Zaha có lý do để "đau lòng" khi chứng kiến Pepe gia nhập Arsenal.

Arsenal nổ bom tấn, Zaha hành động

 Hành động đắng lòng của Zaha.

Video tài năng của Wilfried Zaha:

Tiểu Lam | 00:13 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục