Arsenal nhập cuộc, đón ngôi sao 30 triệu bảng

18:47 Thứ bảy 29/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail thì Arsenal, Chelsea và Tottenham đang trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Leeds United, Archie Gray.

Gray đã thu hút sự chú ý của những gã khổng lồ Premier League sau màn trình diễn xuất sắc ở Championship mùa vừa qua. Cầu thủ 18 tuổi này đã có 52 lần ra sân cho đội bóng của Daniel Farke trong suốt chiến dịch 2023-24, đóng góp một bàn thắng cùng hai đường kiến ​​tạo.

Arsenal cũng muốn có Gray.

Giờ đây, 3 đội bóng thành phố London đều muốn sở hữu Gray, nhưng sẽ phải đáp ứng mức giá yêu cầu 30 triệu bảng của Leeds.

Archie Gray đã thể hiện được khả năng vượt trội của mình ở vị trí tiền vệ box-to-box và hậu vệ phải. Theo đó, anh dễ dàng được Arsenal của Mikel Arteta nhắm đến. Sự quan tâm của Tottenham dành cho Gray là điều dễ hiểu khi Pierre-Emile Hojbjerg sẽ ra đi vào mùa hè.

The Blues cũng muốn có Gray, bên cạnh Kiernan Dewsbury-Hall của Leicester - người đã từ chối đề xuất chuyển đến Brighton với hy vọng gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.

Trước mắt, tình hình tài chính tồi tệ của Leeds có thể khiến họ buộc phải bán cầu thủ tuổi teen người Anh trước mùa giải mới.

Minh Tuấn | 18:47 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục