Arsenal nhận tin vui trong vụ Isco

10:58 Thứ năm 03/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo đó, Isco cũng đang có ý định chia tay Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Isco muốn rời Real Madrid để tìm kiếm cơ hội tại EURO 2016. Ảnh: Internet.

Được biết, trong bối cảnh hàng tiền vệ khủng hoảng nặng nề do chấn thương, HLV Arsene Wenger đã yêu cầu ban lãnh đạo Pháo thủ gấp rút trở lại thương vụ Isco nhằm gia cố đội hình trươc giai đoạn lượt về mùa giải 2015/2016.

Cách đây một ngày, báo giới Tây Ban Nha đã đồng loạt đưa tin về việc Arsenal đang sẵn sàng chi ra 48 triệu euro cho chữ ký của cựu cầu thủ Malaga. Trong trường hợp đồng ý cập bến sân Emirates, tiền vệ 23 tuổi sẽ trở thành ngôi sao đắt giá thứ 3 tại đội bóng thành London, sau Mesut Oezil và Alexis Sanchez.

Ở một diễn biến mới nhất, Arsenal cũng vừa nhận được tin vui khi biết rằng Isco đang có ý định chia tay Real Madrid ngay trong “phiên chợ đông” năm nay để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn, qua đó đảm bảo phong độ đến EURO 2016.

Trên thực tế, việc phải cạnh tranh suất đá chính trong một môi trường như Arsenal rõ ràng sẽ là nhiệm vụ đơn giản hơn dành cho Isco, thay vì đối đầu với những Ronaldo, Bale, Benzema, James Rodriguez…

B.D | 07:05 03/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục