Arsenal nhận thông điệp chuyển nhượng từ Rafael Leao

19:05 Thứ tư 19/04/2023

TinTheThao.com.vnTờ Football.london đã trích dẫn phát biểu của Rafael Leao về tương lai của mình sau khi AC Milan vượt qua Napoli để giành vé vào bán kết.

 

Milan đã giành quyền vào bán kết Champions League sau khi vượt qua Napoli. Trong đó, Rafael Leao gây ấn tượng mạnh mẽ trong trận tứ kết lượt về với pha solo từ phần sân nhà trước khi có đường kiến tạo như đặt để Olivier Giroud lập công.

Arsenal sent new Rafael Leao transfer message as AC Milan ace makes fresh contract admission - Bóng Đá

 Leao muốn ở lại AC Milan.

Với việc Arsenal đang tìm kiếm một tiền đạo cánh mới vào mùa hè 2023, màn trình diễn của Leao càng khiến họ phải thèm khát.

Vào lúc này, bất chấp các cuộc đàm phán được tổ chức vài tháng qua, Leao vẫn chưa đồng ý với một thỏa thuận mới tại San Siro, dù hợp đồng hiện tại của anh với Milan sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024. Cầu thủ 23 tuổi trước đó đã thừa nhận anh ấy muốn trải nghiệm một giải đấu mới trong tương lai, thậm chí còn xem Arsenal là một trong những đội bóng yêu thích của mình.

"Thử sức trong một giải đấu mới? Vâng, trong tương lai… nhưng bây giờ tôi tập trung 100% cho AC Milan – đó là một câu lạc bộ hàng đầu và tôi đang có hợp đồng ở đó. Tôi cũng thích thành phố này. Tôi xem nhiều trận đấu. Năm nay, tôi thích Arsenal – họ đang chơi rất tốt."

Và sau trận đấu với Napoli, anh cho biết khi được hỏi về tương lai: "Tôi muốn ở lại Milan, vâng – nhưng có một số điều cần giải quyết. Tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng thêm một năm nữa, chúng tôi đang đàm phán. Tôi cảm thấy như ở nhà tại AC Milan. Tôi rất, rất vui khi được ở đây."

Minh Tuấn | 18:07 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục