Arsenal nhận thấy món hời giảm giá từ Ligue 1

12:22 Chủ nhật 23/06/2024

TinTheThao.com.vnArsenal có thể xúc tiến thương vụ giảm giá của đối tác Ligue 1 khi thực hiện kế hoạch mua tiền đạo vào hè này.

Arsenal có cơ hội ký hợp đồng với Jonathan David với mức phí giảm giá vào mùa hè này khi Lille chuẩn bị bán tiền đạo của mình. David là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất ở châu Âu trong vài mùa giải gần đây nhờ việc liên tục cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới tại Ligue 1.

Sự chói sáng của Kylian Mbappe đã ngăn cản anh giành danh hiệu Vua phá lưới, nhưng cầu thủ người Canada vẫn là một trong những chân sút tấn công xuất sắc nhất Ligue 1. Mỗi mùa hè, David đều được cho là sẽ chuyển đến một câu lạc bộ hàng đầu như Arsenal, nhưng anh vẫn ở lại Lille.

David có thể chia tay Lille với giá rẻ.

Song, khi hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào năm 2025, Lille hiện rất muốn bán trụ cột và bắt đầu đưa ra mức giá yêu cầu hợp lý cho các đối tác. Theo Talk Sport, Lille sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 2000 với giá khoảng 30 triệu bảng, thấp hơn đáng kể so với mức định giá của anh vào mùa hè năm ngoái.

David đã thi đấu ở bóng đá châu Âu được một thời gian và mức giá mới nhất sẽ biến anh trở thành món hời trên TTCN. Thương vụ ngày càng thực tế trong bối cảnh đang xuất hiện tin đồn Gabriel Jesus sắp chia tay sân Emirates. Vì hàng loạt chấn thương, Jesus không còn là trung phong số 1 của Arsenal vào mùa giải vừa rồi.

Anh ra sân 36 lần trên mọi đấu trường, với 20 trận trong số đó là đá chính. Cựu tiền đạo Manchester City đóng góp 8 bàn và 8 kiến tạo, thành tích chưa đủ để dẫn dắt Arsenal giành chức vô địch. Đó là lý do Arsenal cân nhắc chia tay cầu thủ xứ Samba. Trong trường hợp Jesus bất thành rời Arsenal, thì hàng công của Pháo thủ vẫn còn chỗ bởi Eddie Nketiah cũng có thể nói lời tạm biệt.

Dù thế nào thì vào hè này, một tiền đạo là thương vụ cần thiết dành cho á quân Premier League. Thay vì dồn sức vào các chữ ký đắt giá như Ivan Toney hay Victor Osimhen, David của Lille quả thực là cái tên đáng để ban lãnh đạo Arsenal tham khảo.

Arsenal có thể cân nhắc chiêu mộ David vào hè này.

Cần được biết, ở cấp độ CLB, David có thành tích khá tốt. Mùa trước, anh ghi 26 bàn và thực hiện 9 pha kiến ​​tạo. Tổng cộng, tiền đạo này ghi 84 bàn sau 183 trận cho Lille. Trước đó, anh nổ súng 37 lần tại Gent vào giai đoạn mới bắt đầu sự nghiệp. Quan trọng nhất, David mới 24 tuổi, một độ tuổi phù hợp với kế hoạch trẻ hóa đội hình của Arsenal. Đó là một độ tuổi chuẩn bị bước vào giai đoạn chín muồi sự nghiệp nên Arsenal không cần tốn thêm thời gian chờ đợi ngôi sao Canada trưởng thành.

Rõ ràng, có quá nhiều lý do để Arsenal xúc tiến thương vụ trong mơ này khi mỗi Kai Havertz là không đủ cho tham vọng xưng vương của đội.

Lữ Hoàng Phong | 12:22 23/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục