Arsenal nhận phán quyết thương vụ bom tấn thứ 2

18:51 Thứ ba 10/08/2021

TinTheThao.com.vnBLĐ Arsenal sẽ có quyết định như thế nào sau khi nhận nguồn tin quan trọng này từ phía đối tác?

Arsenal đã được liên hệ với một động thái đầy tham vọng với chữ ký của Lautaro Martinez trong vài ngày gần đây khi Inter Milan muốn bán bớt những ngôi sao hàng đầu của CLB. Dù tập thể này vừa vô địch Serie A mùa trước, nhưng từ băng ghế chỉ đạo đến các công thần, đội chủ sân San Siro đều sẵn sàng bán đi để cân bằng quỹ lương, lo liệu vấn đề tài chính.

Inter Milan đã bán đứt Achraf Hakimi và sẽ bán Romelu Lukaku trong vài ngày tới cho Chelsea. Trong bối cảnh đó, Arsenal và Tottenham Hotspur theo đuổi chữ ký của Lautaro Martinez, hy vọng chân sút người Argentina cũng được thượng tầng Inter để ra đi.

Martinez will be devastated to lose his attack partner, but the report claims he is continuing talks with the club over a contract renewal. - Bóng Đá

Arsenal theo đuổi Lautaro.

Tuy nhiên, cả hai câu lạc bộ đều sẽ thất vọng trong việc theo đuổi Lautaro Martinez khi một nguồn tin mới nhất từ Ý tiết lộ, Inter sẽ không bán thêm bất kỳ cầu thủ nào. Tờ La Gazzetta dello Sport khẳng định sau khi bán Lukaku, Inter đã huy động đủ tiền mặt để giải quyết vấn đề tài chính và họ sẽ không bán thêm một cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng này.

Lautaro Martinez sẽ rất buồn khi mất đi đối tác tấn công Lukaku mùa hè năm nay. Nhưng với việc BLĐ Inter quyết tâm giữ chân, Lautaro chỉ còn cách ở lại San Siro tiếp tục đàm phán hợp đồng mới. Vì lẽ đó, Arsenal sẽ phải chuyển sự chú ý sang các mục tiêu chuyển nhượng khác ngay từ bây giờ.

Arteta phát biểu về Arsenal:  

 
Minh Trí | 17:53 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục