Arsenal nhận ‘hung tin’ từ Wilshere trước thềm đại chiến với Liverpool

18:59 Thứ bảy 02/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal sẽ không có mặt trong trận đấu với Liverpool vào đêm nay vì gặp phải một chấn thương.

Jack Wilshere sẽ phải vắng mặt trước Liverpool. Ảnh: Internet.

HLV Arsene Wenger đã xác nhận rằng trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Crystal Palace, Wilshere đã bị tái phát chấn thương mắt cá chân. Mặc dù vẫn ra sân thi đấu với Chelsea tại Capital One Cup, tuy nhiên hiện tại thì Wilshere đã không có được một sức khỏe tốt nhất để có thể tiếp tục chinh chiến cùng với Arsenal tại Emirates vào đêm nay trước Liverpool.

Tiền vệ 21 tuổi đã trải qua phẫu thuật mắt cá chân trong mùa hè vừa qua và GOAL đã thông tin rằng Wenger sẽ để cho Wilshere nghỉ ngơi để tránh tình trạng chấn thương có thể tái phát nghiêm trọng hơn.

Arsenal sẽ không có sự phục vụ của quá nhiều trụ cột trong trận đấu quan trọng với Liverpool khi mà ngoài Wilshere, Mathieu Flamini cũng sẽ không có mặt cũng vì lý do tái phát chấn thương.

Bên cạnh đó về phía Liverpool, Jose Enrique dự kiến cũng sẽ phải ngồi ngoài trong cuộc hành quân dến thánh địa Emirates của các Pháo thủ thành London.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục