Arsenal nhận hung tin từ Kai Havertz

21:09 Chủ nhật 06/10/2024 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal vừa có trận thắng ngược đầy cảm xúc trước Southampton, tuy nhiên ngay lập tức họ phải chịu một tổn thất về mặt lực lượng.

Kai Havertz rút khỏi danh sách triệu tập của đội tuyển Đức do chấn thương đầu gối. Động thái này sẽ khiến anh bỏ lỡ hai trận đấu quốc tế sắp tới của "Cỗ xe tăng". Liên đoàn bóng đá Đức xác nhận điều này nhưng vẫn chưa có báo cáo cụ thể nào về việc anh sẽ rời xa sân cỏ trong thời gian bao lâu.

Havertz dính chấn thương sau trận đấu gặp Southampton.

Havertz đã chơi trọn 90 phút và ghi bàn gỡ hòa quan trọng trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton hôm thứ Bảy. Tiền đạo này đang có phong độ xuất sắc với 6 bàn thắng sau 10 trận và ghi bàn trong 7 trận sân nhà liên tiếp.

HLV Arteta đánh giá cao sự tự tin và đóng góp đa dạng của Havertz. Anh có thể chơi ở nhiều vị trí tấn công và dần cải thiện khả năng dứt điểm

Arsenal đang duy trì phong độ bất bại ở Premier League mùa này dù gặp nhiều vấn đề với chấn thương của trụ cột. Việc Havertz có thể trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế sẽ rất quan trọng, đặc biệt khi đội trưởng Odegaard vẫn đang điều trị chấn thương. Arsenal sẽ trở lại thi đấu vào ngày 19/10 trong trận gặp Bournemouth.

Ngoạ Long | 21:09 06/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục