Arsenal nhận 'cú tát' trên TTCN

07:10 Chủ nhật 11/12/2022

TinTheThao.com.vnLời đề nghị của Pháo thủ đã bị Valencia từ chối. Đội bóng thành London đưa ra mức giá quá thấp so với yêu cầu từ Bầy dơi.

 

Theo nguồn tin từ FC Inter News, lời đề nghị chiêu mộ Yunus Musah của Arsenal đã bị Valencia từ chối. Bầy dơi cho rằng Pháo thủ đưa ra mức giá quá thấp so với yêu cầu của họ. Cái tên Yunus Musah bắt đầu thu hút nhiều sự quan tâm khi anh có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022 trong màu áo tuyển Mỹ.

Yunus Musah thuyết phục giới chuyên môn ở trận đấu giữa Mỹ và Tam Sư. Bên cạnh Arsenal, Inter Milan và Liverpool cũng có sự theo dõi sát sao đến tiền vệ 20 tuổi. Hợp đồng hiện tại giữa Musah và Valencia có thời hạn đến năm 2026. 

Arsenal have Yunus Musah offer rejected - Bóng Đá

Musah trong màu áo tuyển Mỹ. 

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Musah lên đến 100 triệu euro. Tuyển thủ quốc gia Mỹ có thể chơi tốt ở vị trí số 6 hoặc số 8. Sự đa năng nơi Musah trở thành điểm cộng lớn trong mắt HLV Mikel Arteta. 

Musah từng là một gương mặt quen thuộc với các CĐV Pháo thủ. Cầu thủ người Mỹ gia nhập học viện Pháo thủ ở tuổi lên 9. Musah trải qua 7 năm khoác áo đội bóng bắc London trước khi chuyển sang Valencia năm 2019.

"Tôi đã trải qua quãng thời gian tuyệt vời ở Arsenal. Tôi có nhiều bạn bè ở đó; các HLV rất tuyệt vời; trở thành một cầu thủ Arsenal thật sự vinh dự," Musah chia sẻ trên CBS Sports. 

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 06:40 11/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục