Arsenal nhận cú sốc trong thương vụ 60 triệu bảng

10:50 Thứ tư 24/05/2023

TinTheThao.com.vnChủ tịch của Real Sociedad đã lên tiếng về tương lai ngôi sao 24 tuổi trong buổi phỏng vấn với Marca.

 

Arsenal đang tất bật chuẩn bị cho kế hoạch chuyển nhượng. Đội chủ sân Emirates đặc biệt chú trọng tình hình tuyến giữa, trong bối cảnh họ sắp chia tay Granit Xhaka và cũng có thể là Thomas Partey.

Pháo thủ dự kiến sẽ đưa về Emirates ít nhất một tiền vệ với Declan Rice là mục tiêu hàng đầu. Bên cạnh đó, họ cũng cân nhắc phương án chất lượng khác, ngôi sao thuộc biên chế Real Sociedad - Martin Zubimendi.

Real Sociedad warn Arsenal that Martin Zubimendi’s €60m clause must be met - Bóng Đá

 Martin Zubimendi đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Arsenal từ lâu đã theo dõi ngôi sao 24 tuổi và dự định sẽ tìm cách thuyết phục anh cập bến Emirates vào mùa hè này. Họ cho rằng việc kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu bảng của Zubimendi khá hợp lý.

Tuy nhiên trong bối cảnh Real Sociedad gần như chắc chắn giành suất dự Champions League mùa sau, chủ tịch câu lạc bộ -  Imanol Alguacil khẳng định rằng Zubimendi sẽ vẫn ở lại.

Nói với Marca , Alguacil cho hay:

"Tôi biết Zubimendi nghĩ gì và muốn gì, và tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy muốn chơi ở Champions League cùng chúng tôi vào năm tới. Zubimendi có hợp đồng với chúng tôi. Đó là nơi tốt nhất để cậu ấy phát triển và cậu ấy cũng muốn ở bên chúng tôi."

Trường Sơn | 09:52 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục