Arsenal nhận cú hích trước trận mở màn cúp C1 Châu Âu

17:42 Thứ tư 18/09/2024

TinTheThao.com.vnChuyến làm khách trước Atalanta của Arsenal được dự đoán sẽ không dễ dàng.

Mikel Arteta đã dẫn dắt Arsenal vào đến tứ kết Champions League mùa giải 2023/24 trước khi bị loại bởi Bayern Munich. Đại diện phía bắc London vẫn chưa từng vô địch cúp C1 Châu Âu trong lịch sử.

Tuy nhiên, sau khởi đầu mạnh mẽ ở Ngoại hạng Anh, một lần nữa giới truyền thông và người hâm mộ lại lạc quan rằng Arsenal có thể tiến sâu tại Champions League, khi giải đấu được đổi mới hình thức năm nay.

Bên cạnh đó, đại diện nước Anh còn nhận thêm cú hích trước trận ra quân với Atalanta rạng sáng 20/9 (giờ Việt Nam).

Theo Tutto Atalanta, câu lạc bộ vùng Bergamo sẽ không có sự phục vụ của tân binh mùa hè Ben Godfrey trong trận đấu với Arsenal, trong khi Giorgio Scalvini và Gianluca Scamacca cũng không thể ra sân vì chấn thương dài hạn.

Trò cũ của HLV Carlo Ancelotti vắng mặt cuộc tiếp đón Arsenal.

Từng được Rio Ferdinand ca ngợi là một hậu vệ xuất sắc, Godfrey đã có khởi đầu khó khăn tại Atalanta kể từ khi chuyển đến miền Bắc nước Ý từ Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Chấn thương và việc không được ra sân đã khiến tuyển thủ Anh có khởi đầu không mấy lý tưởng cho chương mới trong sự nghiệp của mình. Việc Godfrey bỏ lỡ trận đấu ở Champions League với Arsenal là một sự đáng tiếc.

Đối với Pháo thủ, tin tức về việc cựu hậu vệ của Premier League vắng mặt có thể là động lực không nhỏ khi Arteta đang háo hức khởi đầu hoàn hảo tại Champions League 2024/25. Đoàn quân HLV người Tây Ban Nha ấp ủ tham vọng làm nên lịch sử mùa này.

Nguyễn Đức Minh Trí | 17:42 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục