Arsenal nhận cú hích Saliba

05:10 Chủ nhật 11/06/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Telegraph xác nhận Arsenal đón nhận cú hích về William Saliba trong những tuần tới.

 

Đại diện của William Saliba đã đàm phán với các giám đốc điều hành Arsenal trong nhiều tháng, với hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Pháp sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Do đó, Saliba có thể rời câu lạc bộ theo dạng tự do vào cuối mùa giải sắp tới, điều khiến Arsenal gấp rút giữ chân trung vệ của mình.

Những cuộc đàm phán đó đã tiến triển tốt trong những ngày gần đây khi 2 bên đã chốt xong thỏa thuận miệng. Nguồn tin từ Telegraph xác nhận Saliba đồng ý hợp đồng mới đến hè 2027 và giao kèo ấy sẽ được ký kết trong vài tuần tới.

Saliba 22 tuổi sẽ được tăng lương để phản ánh vị thế của anh ấy với tư cách là thành viên chủ chốt tại Emirates và là một trong những hậu vệ trẻ thi đấu ấn tượng nhất châu Âu.

William Saliba agrees new four-year deal with Arsenal - Bóng Đá

 Saliba sẽ ký thỏa thuận mới với Arsenal.

Hợp đồng mới dành cho Saliba được đưa ra sau khi Arsenal trói chân thành công Gabriel Magalhaes, Gabriel Martinelli, Aaron Ramsdale và Bukayo Saka trong những tháng gần đây.

Trung vệ người Pháp gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm 2019 nhưng không tạo được đột phá ở đội một cho đến mùa hè năm ngoái. Trước đó, anh phải ra đi theo dạng cho mượn tại Pháp để tích lũy kinh nghiệm.

Lữ Phong | 04:12 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục