Arsenal nhắm mua “Jack Wilshere mới”

12:54 Thứ hai 25/03/2013

Báo chí Anh khẳng định rằng Arsenal đang theo đuổi tiền vệ trẻ mới 15 tuổi được mệnh danh là "Jack Wilshere mới", Dan Crowley.

Theo thông tin của tờ Sunday Mirror, Arsenal đang lên kế hoạch theo đuổi mục tiêu mới nhất của họ, tiền vệ Dan Crowley hiện đang đầu quân cho đội trẻ Aston Villa. Theo thông tin được tiết lộ, HLV Arsene Wenger sẵn sàng bỏ ra một số tiền đáng kể để chiêu mộ ngôi sao mới 15 tuổi này.

Dan Crowley được báo chí Anh mệnh danh là “Jack Wilshere” mới và đã có 7 lần ra sân cho đội tuyển U17 Anh. Bởi anh vẫn chưa chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với Aston Villa, nếu muốn sở hữu tài năng trẻ sáng giá này, Arsenal sẽ chỉ phải bỏ ra một khoản tiền bồi thường hợp đồng cho Villa thay vì phải trả phí chuyển nhượng như đối với các cầu thủ lớn tuổi hơn.

Khả năng Crowley sẽ chấp thuận Arsenal lại càng cao hơn, bởi ai cũng biết đội bóng thành London có một trong những trung tâm đào tạo tài năng trẻ chất lượng nhất ở Anh, trong khi Aston Villa đang gặp khó khăn về tài chính và vẫn phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.

Hiện tại, HLV Paul Lambert đang có trong tay một đội hình có rất nhiều tài năng trẻ sáng giá, và nhiều người cũng cho rằng Crowley nên tiếp tục phát triển tại Aston Villa chứ chưa nên chuyển sang Arsenal, nhưng cũng có không ít ý kiến khẳng định cơ hội dành cho “Jack Wilshere mới” ở London sẽ lớn hơn nhiều, nhất là khi Arsene Wenger rất trọng dụng những cầu thủ trẻ.

Trong một diễn biến khác, các chuyên gia y tế của Arsenal cho biết Jack Wilshere đã bình phục chấn thương và có thể trở lại tập luyện vào cuối tuần này.

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục