Arsenal nhắm bộ đôi 80 triệu bảng của đối thủ

16:21 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnArsenal được cho là sẽ tiếp cận câu lạc bộ Premier League Bournemouth để thảo luận về bộ đôi Antoine Semenyo và Milos Kerkez.

Theo báo cáo của Caught Offside, Antoine Semenyo và Milos Kerkez là những mục tiêu được Arsenal quan tâm. Pháo thủ đã xác định bộ đôi Bournemouth là mục tiêu của họ cho kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2025. Tuy nhiên, Cherries muốn khoảng 80 triệu euro để chia tay hai cầu thủ này.

Antoine Semenyo đã khẳng định được vị thế của mình trong những ngày đầu của mùa giải 2024/2025. Với việc Dominic Solanke gia nhập Tottenham Hotspur trong một hợp đồng lớn, cầu thủ người Ghana đã gánh vác nhiều trách nhiệm hơn.

Arsenal bắt đầu nhắm tân binh cho hè tới.

Anh đã không làm mọi người thất vọng, đóng góp 3 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo trong 7 lần ra sân tại Premier League cho đến nay.

Đối với Milos Kerkez, hậu vệ cánh trẻ này đã ngày càng tiến bộ kể từ khi gia nhập Bournemouth từ AZ Alkmaar vào tháng 7 năm 2023. Cầu thủ người Hungary đã có một mùa giải ra mắt tuyệt vời với Cherries và vẫn là hậu vệ trái được lựa chọn hàng đầu tại Sân vận động Vitality trong mùa giải này.

Cho đến nay, cầu thủ 20 tuổi đã ra sân gần 50 lần cho Bournemouth. Sự tiến bộ của Kerkez cũng thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ lớn khác trên khắp châu Âu, đặc biệt là tại Premier League, trong đó có Manchester United và Arsenal.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 16:21 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục