Arsenal ngó lơ Martial, tấn công thẳng vào niềm tự hào lò Carrington

11:56 Thứ năm 16/12/2021

TinTheThao.com.vnKhông chỉ Pháo thủ, ngay cả Barcelona cũng đã bắt đầu hướng sự chú ý đến ngôi sao trẻ người Anh.

Mason Greenwood là một trong những sản phẩm ưu tú trưởng thành từ lò đào tạo Carrington. Nhờ sự phát triển nhanh chóng, cầu thủ trẻ người Anh sớm được đôn lên đội một Man Utd và đến nay đã có cho mình 21 pha lập công sau 77 lần ra sân tại Premier League - con số đáng kinh ngạc dành cho ngôi sao năm nay chỉ mới 20 tuổi.

Greenwood thường xuyên góp mặt vào đội hình Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay, tuy nhiên kể từ khi HLV Ralf Rangnick lên nắm quyền, cơ hội ra sân của anh đã suy giảm đáng kể.

He's a beautiful footballer... the ceiling for this kid is so high': Mason Greenwood hailed by Rio Ferdinand - Bóng Đá

 Tài năng trẻ của Man Utd.

Ngôi sao sinh năm 2000 chỉ được thi đấu ít phút trong hai trận đấu gần nhất của Man Utd tại EPL. Tờ MEN dẫn nguồn El Nacional tiết lộ rằng, cá nhân Greenwood cảm thấy khá thất vọng trước tình hình hiện tại và đang cân nhắc khả năng tìm kiếm bến đỗ mới.

Nhật báo trên cũng cho hay, hiện tại Barcelona và Arsenal đều đang theo sát tình hình của Greenwood trong bối cảnh họ đang cần một chân sút chất lượng nhằm giải quyết vấn đề nơi hàng công.

Đáng chú ý, cả Barca lẫn Arsenal đều đánh giá tài năng trẻ người Anh là mục tiêu phù hợp hơn so với Anthony Martial - cầu thủ đã xác định sẽ rời Old Trafford trong tháng Giêng. Vì vậy, không loại trừ khả năng họ sẽ gửi lời đề nghị chiêu mộ Greenwood khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Ole nhận xét về Greenwood

 
Trường Sơn | 10:58 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục