"Arsenal nghĩ họ sẽ không bao giờ vô địch Premier League, Man City giỏi hơn"

14:41 Thứ sáu 27/09/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với William Hill, cựu cầu thủ Graeme Souness đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Pháo thủ.

Graeme Souness thừa nhận bản thân từng nghĩ Arsenal sẽ lên ngôi vô địch Premier League mùa này, nhưng sau màn trình diễn mà Pháo thủ thể hiện trong cuộc thư hùng Manchester City cuối tuần qua, ông thực sự đang quan ngại về dự đoán của mình.

Cựu cầu thủ của Liverpool chia sẻ:

Arsenal gần như "chịu trận" trong hiệp hai.

“Arsenal có mặc cảm tự ti trước Man City. Họ sẽ rời khỏi trận đấu đó với suy nghĩ, ‘Chà, Man City giỏi hơn đội của mình rất nhiều. Chúng ta sẽ không bao giờ vô địch giải đấu.' Ngay cả trong hiệp một, Arsenal cũng không thực sự sánh được với Man City. The Citizens là một đội bóng tuyệt vời, nhưng khi đến đó, bạn phải dũng cảm và đối đầu với họ. Hiện tại, các đội bóng hành quân đến Etihad, và họ đã bị đánh bại trước khi trận đấu bắt đầu."

“Tôi đã dự đoán Arsenal sẽ giành chức vô địch vào đầu mùa giải. Nhhưng hiện tại, tôi đang nghi ngờ bản thân mình. Tôi thực sự nghĩ rằng Arsenal đang tiến bộ hơn, nhưng họ đã thể hiện sự mặc cảm khi đối đầu với Man City. Họ rất sẵn lòng phòng ngự lùi sâu, chấp nhận bất cứ điều gì đội chủ nhà mang đến mà không đứng dậy và cố gắng gây ra vấn đề. Tôi không nghĩ đó là một dấu hiệu tuyệt vời.”

Huỳnh Trung Phong | 14:41 27/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục