Arsenal nêu rõ điều kiện chiêu mộ Joao Felix

09:40 Thứ bảy 07/01/2023

TinTheThao.com.vnArsenal đã tổ chức nhiều cuộc đàm phán hơn với Atletico Madrid để cố gắng giảm phí mượn của Joao Felix.

 

Joao Felix không còn hạnh phúc ở Atletico Madrid và đang kiếm đường rời khỏi CLB trong tháng Giêng này. Trong khi đó, Arsenal cũng gấp rút tìm kiếm một chân sút mới khi mà Gabriel Jesus dính chấn thương dài hạn. 

Arsenal hold talks with Atletico Madrid over a move for forward Joao Felix - Bóng Đá

 Felix đang được Arsenal theo đuổi nhiệt tình.

Arsenal có quan tâm đến việc hỏi mượn Felix nhưng đại diện La Liga đã yêu cầu 13 triệu bảng phí mượn, cộng với các khoản phí bổ sung, đưa thỏa thuận có thể lên khoảng 16 triệu bảng cho hợp đồng đến hết mùa giải.

Theo Daily Mail, đội bóng của Mikel Arteta hy vọng sẽ đàm phán và tìm ra tiếng nói chung trong việc giảm bớt phí mượn cho người đã có 3 bàn và 3 kiến tạo sau 12 lần ra sân mùa này cho Atletico.

Trước đó, Felix gia nhập đội bóng thủ đô Tây Ban Nha với giá khoảng 120 triệu bảng vào năm 2019. Đây là hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của CLB, tuy nhiên, thời điểm này Felix đang gặp những khó khăn nhất định. 

Việc Felix có hợp đồng với Atletico cho đến năm 2026 khiến những thỏa thuận bán anh trở nên khó khăn và do đó các đội bóng ở Premier League tin rằng một hợp đồng cho mượn sẽ thực tế hơn.

Ngọa Long | 08:42 07/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục