"Arsenal nên giữ màn ăn mừng cho chức vô địch thì hơn"

07:05 Thứ tư 05/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino không hài lòng với màn ăn mừng quá trớn của Arsenal sau chiến thắng trước Tottenham.

Ở vòng 14 Premier League cuối tuần qua, Arsenal đã xuất sắc vượt qua Tottenham với tỷ số 4-2. Ngay lập tức, các cầu thủ Arsenal đã tỏ ra khá phấn khích với chiến thắng này. Thậm chí, Sead Kolasinac còn đăng tải hình ảnh ăn mừng trong phòng thay đồ kèm lời khẳng định: "Arsenal là Vua ở Bắc London."

Vì hành động trên, HLV Mauricio Pochettinho không hài lòng. Ông khẳng định: "Tất nhiên khi bạn vô địch, như khi tôi còn là cầu thủ, đó là lúc để ăn mừng. Tôi không muốn nói việc ăn mừng của Arsenal là đúng hay sai nhưng cá nhân tôi không thích phô bày ra nơi công cộng.

Pochettino:

 Pochettinho không thích cách Arsenal ăn mừng lố trên mạng xã hội.

Tôi không thích cách họ ăn mừng. Bạn có thể chia vui với CĐV sau chiến thắng nhưng đừng làm quá trừ khi bạn giành được một danh hiệu nào đó. Nhưng tôi nghĩ, khi họ ăn mừng như thế, họ cũng đã coi chúng tôi là một đội bóng lớn. Đại loại như việc đánh bại Tottenham rất đáng ăn mừng.

Tôi cũng không vui nếu như Liverpool hay Arsenal giành chiến thắng trước Tottenham và coi như đó là chuyện thường ngày. Cách đây 5 năm, nhiều người bảo rằng, Arsenal luôn ở trên Tottenham. Nhưng hiện tại, chúng tôi xếp trên họ 2 mùa gần nhất."

Video tài năng của Son Heung-min:

Tiểu Lam | 06:27 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục