"Arsenal nên bán quách Ozil và 5 cái tên khác"

21:07 Thứ năm 03/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Arsenal sẽ có sự thay đổi lớn sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Lối đá của Arsenal

Arsenal đang có những sự đầu tư chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ngay khi mùa giải kết thúc, Pháo thủ thành London đã sớm chiêu mộ thành công Willian, Gabriel Magalhaes và chuẩn bị mượn Dani Ceballos thêm một mùa giải nữa.

Chưa dừng lại ở đây, Arsenal cũng đang gấp rút đàm phán ký hợp đồng với Thomas Partey của Atletico Madrid. Ở chiều hướng ngược lại, Pháo thủ chắc chắn cũng sẽ thải loại bớt những cái tên không còn phù hợp với đội bóng.

Kevin Campbell - Mikel Arteta urged to sell five Arsenal stars - Bóng Đá

 Arteta còn khá nhiều việc phải làm.

Theo đó, cựu danh thủ Kevin Campbell đã chỉ ra 6 cái tên HLV Mikel Arteta nên cân nhắc chia tay. Cụ thể, Kevin Campbell nhận định: "Matteo Guendouzi đã bật lại Arteta mùa giải vừa qua. Điều này khiến Arteta không hài lòng. Mùa giải mới, có thể Arsenal sẽ bắt đầu lại từ đầu.

Hãy xem liệu Guendouzi có thay đổi hay không. Cậu ấy tài năng, nhưng cậu ấy phải có thái độ đúng đắn. Nếu không, tôi chắc chắn Arteta sẽ bán cậu ấy. Sead Kolasinac, Calum Chambers, và Rob Holding cũng có thể ra đi theo dạng cho mượn hoặc là một thỏa thuận vĩnh viễn.

Và vấn đề lớn nhất là Mesut Ozil. Cậu ấy không phải làm bất cứ điều gì vì vẫn còn một năm hợp đồng. Ozil đã tuyên bố sẽ ở lại. Do đó, bất cứ việc gì họ có thể làm để tống khứ Ozil khỏi Emirates, là một điều cần thiết. Nếu không, Arsenal sẽ tốn không ít tiền giải quyết tương lai của cầu thủ này.

Ngoài ra, Sokratis ở hàng thủ cũng đã trở thành người thừa. Arsenal nên cân nhắc để cầu thủ này ra đi."

Tiểu Lam | 20:37 03/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục