Arsenal nắm lợi thế trong thương vụ chiêu mộ 'Firmino 2.0'

21:26 Thứ hai 06/12/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London có thể mang về một tiền đạo chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

HLV Mikel Arteta hiểu rằng, Arsenal cần phải bổ sung thêm nhân sự để có thể cạnh tranh cho một suất dự Champions League mùa giải năm nay. Một trong những ưu tiên hàng đầu của Pháo thủ thành London là vị trí tiền đạo.

Trong bối cảnh Pierre-Emerick Aubameyang sa sút, còn Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah chuẩn bị chia tay Emirates, Arsenal càng có lý do để mang về một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Arsenal in pole position to land

 Một trong những mục tiêu chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates.

Theo đó, Football.London đưa tin, Arsenal quan tâm đến Jonathan David - cầu thủ được so sánh với Roberto Firmino. Đáng chú ý, tiền đạo này là một fan hâm mộ của Arsenal từ lâu.

“Các câu lạc bộ châu Âu khiến tôi mơ ước,” David nói với L’Equipe hồi đầu năm. "Tôi đã xem Barcelona rất nhiều, Arsenal của Arsene Wenger, với Thierry Henry và Patrick Vieira cũng vậy."

David mất một thời gian để ổn định cuộc sống tại Lille nhưng đã có 11 bàn thắng sau 17 trận đấu mùa này. Cầu thủ 21 tuổi này chuyển đổi từ một tiền vệ tấn công thành một số 9 xuất sắc.

Arsenal có mối quan hệ đối tác tốt đẹp với Lille trong vài năm qua. Họ ký hợp đồng kỷ lục với Nicolas Pepe và gần đây là Gabriel. David có thể tiêu tốn mức giá ít nhất 40 triệu bảng của Arsenal.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 20:28 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục