Arsenal muốn tạo cú sốc cho Chelsea

19:33 Thứ hai 19/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Nizaar Kinsella, Pháo thủ vẫn chưa hoàn toàn buông bỏ mục tiêu đến từ Brighton.

 

Trong những ngày gần đây, truyền thông cho rằng Arsenal đã rời khỏi cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Moises Caicedo bên phía Brighton và dồn toàn bộ sự tập trung vào việc chiêu mộ Declan Rice.

Pháo thủ từng gửi đến Brighton lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng để hỏi mua ngôi sao người Ecuador hồi tháng Giêng nhưng không được chấp thuận. Theo nguồn tin từ nhà báo Nizaar Kinsella, cho đến nay Pháo thủ vẫn tiếp tục dành sự quan tâm cho Caicedo, dù ở thời điểm hiện tại họ đang có khá nhiều mục tiêu cần nhắm đến.

Newcastle are interested in signing ‘unbelievable’ player this summer, but he’s more likely to join Arsenal (Caicedo) - Bóng Đá

 Caicedo đang nằm trong tầm ngắm của hai CLB thành London. 

"Arsenal vẫn quan tâm đến Moises Caicedo bất chấp sự tập trung hiện tại vào thương vụ Declan Rice trị giá 100 triệu bảng. Chelsea vẫn được đánh giá cao nhưng họ có thể sẽ chịu sự thách thức từ đội bóng Bắc London," Nizaar Kinsella nói.

Chelsea hiện đang xem Caicedo như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu bởi họ dự định sẽ chia tay khá nhiều tiền vệ ở mùa hè này. Sau N'Golo Kante, cặp đôi Mason Mount cùng với Mateo Kovacic đang tiến gần đến thỏa thuận gia nhập Man Utd và Man City. 

Trường Sơn | 18:35 19/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục