Arsenal muốn sở hữu món hời từ Bayern Munich

10:18 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Beyond The Posts, Pháo thủ tự tin sẽ chiêu mộ ngôi sao tài năng bên phía Bayern với mức giá phải chăng.

 

Thật không may cho Bayern Munich, vụ chuyển nhượng Ryan Gravenberch từ Ajax hồi hè năm ngoái đã không giúp họ mang lại hiệu quả ngay tức khắc. Trong mùa giải đầu tiên của mình, ngôi sao người Hà Lan không thể hiện được nhiều và phải thường xuyên ngồi ngoài dự bị.

Trước tình hình hiện tại, nhiều đồn đoán cho rằng Gravenberch đang muốn tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn để tránh lãng phí sự nghiệp.

“He Is Not Happy At His Club And Arsenal wants Him”, Arsenal Wants The €68m Rated Midfielder In the Summer Transfer Window - Bóng Đá

 Ngôi sao 20 tuổi đang gặp khó tại Bayern.

Theo nhà báo Florian Plettenberg, Arsenal đang là một trong số những câu lạc bộ theo sát tình hình của chân chuyền 20 tuổi. Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Plettenberg cho hay:

"Gravenberch không hạnh phúc ở câu lạc bộ của mình và Arsenal muốn sở hữu cậu ấy."

Pháo thủ cần tìm kiếm một chân chuyền trẻ, giàu tiềm năng để đá cặp với Thomas Partey. Vì thế, họ nhanh chóng đưa cựu cầu thủ Ajax vào tầm ngắm.

Arsenal đang nắm cơ hội lớn ở thương vụ này bởi phong độ hiện tại cộng thêm việc đã chắc suất dự Champions League mùa sau. Tờ Beyond The Posts tiết lộ thêm, đội chủ sân Emirates hy vọng sẽ có thể sở hữu Gravenberch với mức phí hời.

Trường Sơn | 09:19 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục