Arsenal muốn sở hữu "Haaland mới"

07:20 Thứ tư 01/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato, Arsenal là một trong những câu lạc bộ đang để mắt đến trung phong Benjamin Sesko của RB Leipzig.

Arsenal hiện đang có hàng công khá tốt nhưng Pháo thủ luôn muốn làm dày đội hình khi có cơ hội. Báo cáo của Calciomercato cho biết AC Milan đang theo dõi Benjamin Sesko của RB Leipzig. Nhưng giờ đây, họ sẽ vấp phải một đối thủ cứng cựa là Arsenal.

Arsenal eyeing ‘extremely quick’ £39m striker who’s ‘better’ than Haaland - Bóng Đá

 Sesko là trung phong đáng được kỳ vọng của bóng đá thế giới.

Được biết, mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ Slovenia đã tăng hơn gấp đôi từ 20 triệu euro (17,5 triệu bảng) lên ‘không dưới’ 45-50 triệu euro (39-44 triệu bảng). Nó hoàn toàn có thể tăng thêm nữa trong tương lai khi Sesko đang chơi rất hay trong màu áo mới. 

Cầu thủ 20 tuổi này đã ghi được 6 bàn thắng sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường cho RB Leipzig. Trang web Bundesliga đã so sánh anh với Erling Haaland và đó là lý do nhiều ông lớn rất muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo này. 

Khi được truyền thông so sánh với Haaland, Sesko cho biết: "Những sự so sánh như vậy thúc đẩy tôi và tiếp thêm năng lượng cho tôi. Họ đại diện cho áp lực. Tôi sẽ lắng nghe và học hỏi để có thể giỏi hơn anh ấy."

Ngọa Long | 06:22 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục