Arsenal muốn dùng Giroud đổi lấy Higuain

06:47 Thứ ba 12/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Pháo thủ thành London một lần nữa đã quay lại với mục tiêu Gonzalo Higuain. Và lần này, họ tỏ ra mạnh tay hơn với việc đưa cả Oliver Giroud vào như một phần của thương vụ.

Giroud trở thành một phần của thương vụ Higuain. Ảnh: Internet.

Higuain không phải cái tên quá xa lạ với NHM Arsenal. Đã từng có thời gian đội bóng này theo sát thương vụ tiền đạo của Napoli, trước cả những cái tên như Karim Benzema hay Jamie Vardy. Tuy nhiên, kết quả thì ai cũng đã biết.

Và một lần nữa, HLV Arsene Wenger quyết định khởi động lại chiến dịch chiêu mộ chân sút người Argentina. Theo khẳng định của tờ Di Marzio, lần này, Arsenal ra giá 50 triệu euro, cộng thêm chân sút Giroud.

Cả Higuain và Giroud đều vừa trải qua nỗi buồn thua trận ở chung kết. Đối với Argentina là Copa America, còn tuyển Pháp thì chính là kỳ EURO 2016 trên sân nhà. Mùa giải vừa qua, màn thể hiện trong màu áo CLB của hai tiền đạo này là tương đối trái ngược.

Trong khi Higuain là chân sút hàng đầu của Napoli, anh ghi được 36 bàn thắng và là nhân tố chủ chốt giúp đội bóng đạt vị trí thứ 2 ở Serie A. Trong khi đó, Giroud chơi khá tệ và có một mùa giải được cho là thất vọng ở Emirates.

Thanh Thịnh | 06:30 12/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục