Arsenal muốn đổi Gabriel Jesus lấy "Henry đệ nhị"

07:43 Thứ năm 12/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ InterLive.it, Arsenal sẵn sàng trao đổi Gabriel Jesus để ký hợp đồng với tiền đạo Marcus Thuram của Inter Milan.

Mikel Arteta không hài lòng với hiêu suất ghi bàn của các tiền đạo Arsenal và muốn đưa về một trung phong mới. Đây là câu chuyện không hề mới. Họ từng liên hệ với Benjamin Sesko của RB Leipzig nhưng không thể đạt được thỏa thuận trước thềm EURO 2024.

Thuram đang chơi khá lên chân tại Inter.

Giờ đây, có một phương án chất lượng ở Serie A cho Pháo thủ. InterLive.it tiết lộ Arsenal đang tính đến phương án dùng Gabriel Jesus để đổi lấy Marcus Thuram. Tiền đạo người Pháp đã khởi đầu mùa giải 2024/25 một cách tuyệt vời với 4 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo sau 3 lần ra sân. Màn trình diễn này đã đưa anh vào tầm ngắm của Arsenal.

Cầu thủ người Pháp vẫn còn 4 năm trong hợp đồng với Inter và không dễ để đại diện Serie A 'nhả người'. Hiện tại, giá trị trường của Jesus và Thuram là gần tương đương, do đó Arsenal mong đợi một cuộc đổi ngang. Nếu Inter ngồi vào bàn đàm phán, Arsenal cũng sẵn sàng đưa ra một khoản tiền mặt đáng kể để nhanh chóng hoàn tất thỏa thuận.

Ngoạ Long | 07:43 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục