Arsenal muốn có tiền đạo chất lượng vào tháng Một

13:05 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vnPháo thủ mong muốn tăng cường hàng công khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Vị trí tiền đạo trung tâm trở thành ưu tiên hàng đầu của Arsenal ở TTCN hè 2024. Hàng loạt mục tiêu chất lượng được liên hệ đến Pháo thủ. Tuy nhiên, đã không có bất kỳ tiền đạo nào cập bến sân Emirates khi phiên chợ hè đóng cửa.

Sau khi Eddie Nketiah rời đi, HLV Mikel Arteta đặt niềm tin vào Gabriel Jesus và Kai Havertz. Jesus khó lòng cày ải cả mùa giải bởi tiền sử chấn thương. Về phía Havertz, ngôi sao người Đức không phải mẫu số 9 điển hình.

David lọt tầm ngắm Arsenal.

Tất cả những phân tích trên đưa chúng ta đi đến kịch bản: Arsenal nhiều khả năng vung tiền mang về một trung phong cắm vào tháng Một. Theo nhà báo Niccolo Ceccarini, Arsenal sẽ cạnh tranh trực tiếp với Juventus và Inter Milan nhằm theo đuổi tiền đạo Jonathan David của Lille.

Thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn chưa gửi đến Lille lời đề nghị chính thức nào, thế nhưng Pháo thủ sẽ sớm có động thái dành cho David.

Mùa giải trước, tiền đạo người Canada ghi được 26 bàn thắng, đóng góp 9 kiến tạo trong màu áo Lille. Chân sút 24 tuổi tiếp tục chơi thăng hoa ở mùa giải năm nay.

David trong màu áo Lille.

David sở hữu bốn bàn thắng và hai pha kiến ​​tạo kể từ đầu mùa đến nay. Hợp đồng hiện tại giữa David và Lille sẽ đáo hạn vào đến tháng 6 năm 2025. Như vậy, đội bóng nước Pháp cần sớm bán David vào tháng 1.

Cầu thủ 24 tuổi được Transfermarkt định giá 42 triệu bảng Anh. Theo Niccolo Ceccarini, Lille sẵn sàng đề David rời đi với mức giá thấp hơn một nửa: 21 triệu bảng.

Tiền đạo người Canada tỏa sáng.

David sở hữu lối đá đa năng. Ngôi sao 24 tuổi có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc tiền vệ tấn công. Arsenal không 'cô đơn' ở thương vụ David.

Hai ông lớn Serie A là Inter Milan và Juventus cũng dành sự quan tâm đến chân sút người Canada. Arsenal cần đặt lên bàn đàm phán số tiền đủ sức nặng nếu muốn thuyết phục Lille nhả người.

Theo báo chí, chân sút 24 tuổi muốn nhận mức lương 98.000 bảng Anh mỗi tuần nếu chia tay Lille. Chủ tịch Lille Oliver Letang sẽ sẵn sàng bán David vào tháng 1.

Arsenal cần gia cố sức mạnh hàng công.

"Chúng tôi đã nhận được một vài đề nghị dành cho David. Tuy nhiên, đã không có thương vụ nào hoàn tất. Tôi đã nói chuyện với một vài đội. Tôi đã nói chuyện với các huấn luyện viên. Cuối cùng David và người đại diện của cậu ấy quyết định ở lại Lille," Oliver Letang chia sẻ.

David hứa hẹn trở thành thương vụ đáng cân nhắc dành cho Arsenal. Ngôi sao người Canada giúp Mikel Arteta có thêm nhân sự chất lượng trong việc sắp xếp các đội hình khác nhau.

Một phương án khác bên cạnh David là Victor Gyokeres. Tiền đạo người Thụy Điển đang bùng nổ trong màu áo Sporting Lisbon.

Anh Nguyễn | 13:05 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục